การพัฒนาทักษะด้านการอ่านสะกดคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1/1

การพัฒนาทักษะด้านการอ่านสะกดคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1/1 เป็นการรายงานผลการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศ (Best Practice) รายวิชา ภาษาไทย (ท11101) กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ซึ่งได้รายงานถึง ความเป็นมาของ Best Practice จุดประสงค์และเป้าหมายของการดำเนินงาน กระบวนการปฏิบัติงานหรือขั้นตอนการทำงาน ซึ่งประยุกต์ใช้วงจร TADES MODEL อันประกอบด้วย ขั้นวิเคราะห์ ขั้นการจัดการเรียนรู้ ขั้นกระบวนการของการวัดผลประเมินผลของนักเรียน ขั้นกระบวนการของการพัฒนา ขั้นการกำกับติดตามรวมทั้งได้รายงานผลการดำเนินการ ผลสัมฤทธิ์ ประโยชน์ที่ได้รับ ปัจจัยความสำเร็จ บทเรียนที่ได้รับ (Lesson Learned) ข้อเสนอแนะ การเผยแพร่ผลงาน การได้รับการยอมรับ และภาพกิจกรรม เพื่อเป็นเอกสารประกอบกิจกรรมคัดเลือก ผลงานที่ปฏิบัติเป็นเลิศ

 
ผู้เขียน : Admin
โพสต์เมื่อ : 01 พ.ย. 2566
^